เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยเอดส์ ‘มูลนิธิกระท่อมพระสิริ’

10402932_1521552531460293_8128301376617367386_n

ตัวแทนคนไทยในนอร์เวย์ทราบข่าว ‘มูลนิธิกระท่อมพระสิริ’ ถูกไล่ที่ รุดเยี่ยมเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยเอดส์ พร้อมกับมอบเงินสดและข้าวสารไว้ยังชีพ
ที่ศูนย์พักฟื้นผู้ป่วยโรคเอดส์ มูลนิธิกระท่อมพระสิริ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายบีบี ไมเคลเซน (Mr.Bebe Michelsen) ตัวแทนคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศนอร์เวย์ พร้อมด้วยผู้ประกอบการธุรกิจในพัทยา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้าเยี่ยมเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย พร้อมกับมอบเงินสดจำนวน 99,999 บาท และข้าวสารมูลค่า 10,000 บาท โดยมี น.ส.พรสวรรค์ คริสต์ภิรักษ์ ผอ.มูลนิธิกระท่อมพระสิริ พร้อมด้วยผู้ป่วยที่พักรักษาตัวและฝึกอาชีพอยู่ในมูลนิธิฯ ให้การต้อนรับ
นายบีบี ไมเคลเซน เปิดเผยว่า ตนเป็นคนไทยที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารไทยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งในทุกเทศกาลปีใหม่ ตนและเพื่อนๆ จะระดมเงินทุนนำมาบริจาคช่วยเหลือให้แก่มูลนิธิต่างๆ อยู่เป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ทราบข่าวจากทางอินเตอร์เน็ตว่า มูลนิธิกระท่อมพระสิริแห่งนี้ถูกชาวบ้านขับไล่ ตนกับเพื่อนๆ ที่อยู่ประเทศนอร์เวย์ และที่เมืองพัทยา จึงช่วยกันเรี่ยไรเงินนำมามอบให้มูลนิธิกระท่อมพระสิริ และอยากฝากไปถึงชาวไทยว่าอยากให้เข้าใจ เห็นใจผู้ป่วยติดเชื้อเอดส์ เพื่อให้สามารถอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข.

คัดลอกบทความจากบูรพานิวส์

ทางมูลนิธิกระท่อมพระสิริขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความเมตตาของทุกท่านที่มีส่วนในงานบุญครั้งนี้

This entry was posted in ไม่มีหมวดหมู่. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*