Monthly Archives: January 2015

ประมวลภาพย้อนหลังผู้ยืนเคียงข้างมูลนิธิฯ

หลังจากปีใหม่ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าปลายปีที่แล้วเราจะเจอมรสุมหนัก แต่ท่านเหล่านี้เคียงข้างให้กำลังใจเรา สนับสนุนเรา มูลนิธิฯ ซาบซึ้งใจจริงๆ เราเชื่อว่า ความรักชนะทุกสิ่ง ขอบคุณที่รักเรา

Posted in ผู้บริจาค | Leave a comment

บริจาคอาหารสดให้ผู้ป่วย

15/01/58. วันนี้ต้องขอขอบคุณ คุณแป๋ม และคุณแม่ ที่ได้นำผักสดๆต่างๆมาบริจาค. ขอพระเจ้าอวยพรด้วยน่ะค่ะ. ขอบคุณมากๆค่ะ

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

เยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยเอดส์ ‘มูลนิธิกระท่อมพระสิริ’

ตัวแทนคนไทยในนอร์เวย์ทราบข่าว ‘มูลนิธิกระท่อมพระสิริ’ ถูกไล่ที่ รุดเยี่ยมเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยเอดส์ พร้อมกับมอบเงินสดและข้าวสารไว้ยังชีพ ที่ศูนย์พักฟื้นผู้ป่วยโรคเอดส์ มูลนิธิกระท่อมพระสิริ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายบีบี ไมเคลเซน (Mr.Bebe Michelsen) ตัวแทนคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศนอร์เวย์ พร้อมด้วยผู้ประกอบการธุรกิจในพัทยา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางเข้าเยี่ยมเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย พร้อมกับมอบเงินสดจำนวน 99,999 บาท และข้าวสารมูลค่า 10,000 บาท โดยมี น.ส.พรสวรรค์ คริสต์ภิรักษ์ ผอ.มูลนิธิกระท่อมพระสิริ พร้อมด้วยผู้ป่วยที่พักรักษาตัวและฝึกอาชีพอยู่ในมูลนิธิฯ ให้การต้อนรับ นายบีบี ไมเคลเซน เปิดเผยว่า ตนเป็นคนไทยที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารไทยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งในทุกเทศกาลปีใหม่ ตนและเพื่อนๆ จะระดมเงินทุนนำมาบริจาคช่วยเหลือให้แก่มูลนิธิต่างๆ อยู่เป็นประจำ โดยก่อนหน้านี้ทราบข่าวจากทางอินเตอร์เน็ตว่า มูลนิธิกระท่อมพระสิริแห่งนี้ถูกชาวบ้านขับไล่ … Continue reading

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

เตียงใหม่สำหรับผู้ป่วย

เมื่อวันที่ 18/01/58 คุณ พิสิทธิ์ และครอบครัว จาก ศรีราชา ที่ได้นำเตียงคนป่วยแบบ 3ไกล์ มือหนึ่งพร้อมที่นอนลมยาง1ชุด พร้อมกับเงินสด จำนวน3000บาท เพื่อสนับสนุนในงานของมูลนิธิ ขอพระเจ้าทรงอวยพรด้วยน่ะค่ะ. ขอบคุณมากๆค่ะ

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

พี่น้องกลุ่นบ้านนาวัง ชลบุรี น่ารัก

วันที่ 01 มกราคม 2015  กลุ่มเพื่อนๆพี่น้องคนใจบุญ บ้านนาวังบริจาคสิ่งของอุปโภคและบริโภคและเงินสนับสนุนให้กลับมูลนิธิกระท่อมพระสิริ พร้อมคำพูดให้กำลังใจ ขอบคุณจริงๆ

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

โอ อนุชิต ส่งกำลังใจมอบให้ผู้ป่วยมูลนิธิกระท่อมพระสิริ

หลังจากมีข่าวของมูลนิธิกระท่อมพระสิริ ที่ชาวบ้านมีประชามติ ให้ย้ายออกจากพื้นที่ชุมชนหลังเนิน อ.บางละมุง แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ทำให้เป็นที่สนใจของหลายๆ คน จนล่าสุดในโซเชี่ยลของ หนุ่มโอ อนุชิต มีภาพการไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจกับผู้ป่วยโรคเอดส์ – See more at: http://tv.truelife.com/detail/3273470

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

แถลงการณ์คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เรื่อง กรณีการลงประชามติให้ย้ายสถานดูแลผู้ติดเชื้อเอชไอวีออกจากหมู่บ้าน 19/12/2014

กรรมการสิทธิชี้ชาวบ้านประชามติย้ายผู้ติดเชื้อเอชไอวีทำไปเพราะขาดความรู้ Continue reading

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment