Daily Archives: August 1, 2016

ฉลองวันคล้ายวันเกิด คุณย่า ชูศรี และน้อง สุภัชชา

ขอขอบคุณ ครอบครัว ของ คุณ ย่า ชูศรี แก้วปิ่นทอง และ น้อง สุภัชชา ทองอยู่ ที่ได้ นำ ส้มตำ ไก่ย่าง ขนม และ ของใช้ เสื้อผ้า แอบเปิ้ลแสนหวานกรอบ มาให้กำลังใจ ให้สมาชิกมูลนิธิกระท่อมพระสิริ ขอพระเจ้าโปรดทรงอำนวยพร ให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรง ประสพแต่ความรุ่งเรืองในทุกสิ่งขอปกป้องคุ้มครองยิ่งๆขึ้นไป 

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

ขอขอบคุณ U PATTAYA

U PATTAYA HOTEL (MAKE A DIFFERENCE) ได้มอบตู้เย็น 5 ประตู เก้าอี้ทานอาหาร(สีขาว) 20 ตัว , โต๊ะทานอาหาร 4 ตัว ,  ถาดทานอาหาร 30 ชิ้น,  เสื้อผ้า และ เลี้ยงอาหารเช้า อาหารกลางวัน มอบของสดผักสด , ของแห้ง , ของใช้จำเป็นอีกมากมาย มาเป็นกำลังใจให้กับ มูลนิธิกระท่อมพระสิริ และ สมาชิก ให้มีคุณภาพความเป็นอยู่ที่ดี และเพื่อส่งเสริมสุขภาพร่างกายและจิตใจในการ ต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ ขอพระเจ้า โปรดทรง อำนวยพรให้ทุกมือทุกชีวิต ตลอดจน … Continue reading

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

ขอบคุณ คุณสุณัชชา อินทร์อุดม

มูลนิธิกระท่อมพระสิริ ขอขอบคุณคุณสุณัชชา อินทร์อุดมที่ได้นำของมามอบเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกที่กระท่อมพระสิริ ขอพระเจ้าอำนวยพระพรให้ประสบความสำเร็จตลอดไป

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment

Thank you very much

Thank you Child care Thailand And Mr. Jan Helge Hauplass, Mr. Hans Korad Nyvoll , Kare Partybar Pattaya (www.kaaretahiland.com) and every hand from Norway there are donation  16 electric fans, 1 washing machine , food and importance of essentials to … Continue reading

Posted in ไม่มีหมวดหมู่ | Leave a comment